Tuyển Cộng Tác Viên viết bài cho Blog Bác Sĩ Windows

Chào các bạn, gần đây có nhiều bạn hỏi mình có cần thêm cộng tác viên cho blog hay không. Mình cũng đã có dự định tuyển thêm CTV từ lâu rồi vì mình không có nhiều thời gian để viết bài hằng ngày.

Khoảng 1 - 2 tuần trở lại đây, mình còn không có thời gian để lên xem blog nữa huống gì viết bài cho blog :v
Nên hôm nay mình sẽ tuyển thêm cộng tác viên để viết bài cho blog Bác Sĩ Windows. Mình cần khoảng 5 bạn viết theo các chuyên mục nhất định: Blogger/Blogspot, Theme/Template Blogspot, Thủ Thuật Blogger/Blogspot, Thủ Thuật Máy Tính, Phần mềm/Game,...
Bởi vì BSW là một Blog phi lợi nhuận, nên các bạn sẽ không được hưởng bất cứ ưu đãi hay nhuận bút gì trong quá trình cộng tác cả. Tuy nhiên, sẽ có một số quyền lợi nhất định của CTV.
Đọc thêm »

0 nhận xét trong bài "Tuyển Cộng Tác Viên viết bài cho Blog Bác Sĩ Windows"

Đăng nhận xét